Hotline: 079.779.7779

jacob jacob jacob jacob jacob


Công ty TNHH Xây dựng Hạ tầng Đồng Tiến hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0700755831 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Nam cấp. Qua thời gian hoạt động, đơn vị chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều công trình trong và ngoài tỉnh thuộc các lĩnh vực được phép kinh doanh. Các công trình đơn vị chúng tôi thực hiện đều đảm bảo tiến độ, chất lượng kỹ, mỹ thuật được Chủ đầu tư đánh giá cao.
[Xem tiếp >>]

Đồng Tiến sở hữu nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đáp ững mọi yêu cầu xây dựng các công trình trên mọi miền của Tổ quốc. [ Xem tiếp >> ]
•  Dàn máy rải bê tông nhựa đồng bộ
•  Trạm trộn sản xuất BTNN
•  Máy phát điện
•  Máy xúc lật
•  Máy đào
•  Máy ủi
•  Lu tĩnh 3 bánh
•  Ôtô tự đổ - ôtô tải ben
•  Máy bơm nước
•  Máy toàn đạc
•  Máy kinh vĩ
•  Máy thủy bình

Các dịch vụ nhà đất - bất động sản của Đồng Tiến bao gồm: [ Xem tiếp >> ]
  • Dịch vụ môi giới mua - bán, thuê - cho thuê bất động sản
  • Dịch vụ quản lý, tiếp thị các dự án bất động sản
  • Dịch vụ quảng cáo, rao bán, cho thuê bất động sản
  • Dịch vụ tư vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản
  • Dịch vụ tư vấn pháp lý liên quan đến bất động sản
  • Làm các thủ tục trọn gói về giao dịch bất động sản


KINH DOANH CÁC SẢN PHẨM BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Kế thừa những kinh nghiệm quản lý, công nghệ sản xuất, cùng với khoa học quản trị, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên, bê tông ĐỒNG TIẾN ngày nay đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp bê tông thương phẩm tại thị trường Hà Nam và các vùng lân cận.
 

Hệ thống xe vận chuyển đủ để đảm bảo việc cung cấp bê tông theo yêu cầu
của đơn vị thi công với khối lượng hàng ngàn khối bê tông trong một ngày đêm.


Uy tín của thương hiệu BÊ TÔNG ĐỒNG TIẾN còn được tạo ra bởi chất lượng dịch vụ: Tác phong chuyên nghiệp, chính xác về thời gian và nghiêm túc thực hiện các cam kết với khách hàng.

CÔNG NGHỆ

Hiện nay công ty đang áp dụng 2 công nghệ phối trộn bê tông là công nghệ trộn khô và công nghệ trộn ướt.

- Các trạm trộn khô theo công nghệ Australia với công suất thiết kế 100m3/giờ.

- Các trạm trộn ướt theo công nghệ Cộng hòa liên bang Đức với công suất thiết kế 180m3/giờ.

Công ty cũng đã đầu tư và trang bị nhiều hệ thống phụ trợ với mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị vượt trội như:

- Hệ thống làm lạnh nước với dàn làm lạnh nước đến 5 độ C, công suất 6m3/giờ và téc chứa bảo ôn dung tích 30m3 đảm bảo sản xuất bê tông nhiệt độ dưới 32 độ C.

- Hệ thống định vị toàn cầu (GPS), kiểm soát lịch trình và vị trí các phương tiện vận tải, qua đó đảm bảo việc cung cấp bê tông đúng tiến độ và thời gian quy định tại công trường.
 

Hệ thống phòng Lab đạt chuẩn cùng các chuyên gia thiết kế cấp phối bê tông
luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao của khách hàng



NĂNG LỰC CUNG ỨNG

- Chuyên cung cấp các loại bê tông chất lượng cao như: Bê tông thương phẩm có cường độ cao trên 60 MPA, bê tông lạnh dưới 320C, bê tông dự ứng lực, bê tông duy trì độ sụt trong vòng 4h, …

- Năng lực cung cấp sản phẩm: Các trạm trộn theo công nghệ trộn khô, trộn ướt công suất cao với hệ thống cân định lượng chính xác tạo sự ổn định cho mỗi mẻ trộn, công ty có khả năng cung cấp hơn 4.000m3 bê tông xi măng/ngày đêm.

- Năng lực cung cấp dịch vụ: Đồng bộ với năng lực sản xuất của các nhà máy và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ĐỒNG TIẾN đã đầu tư liên tục cho hệ thống thiết bị, đội ngũ vận tải và đã trở thành một trong những nhà cung cấp bê tông tươi có năng lực vận chuyển và thiết bị bơm mạnh trên thị tường, đáp ứng các yêu cầu bơm cao trên 150m và bơm xa trên 500m cho các công trình cầu và nhà cao tầng.


 
Dàn xe vận chuyển dung tích 8m3/xe có thể cung cấp tới 4.000 m3/ngày đêm
 



QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM


Sản phẩm bê tông xi măng sản xuất tại công ty luôn được kiểm định gắt gao để có chất lượng ổn định, phù hợp với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Chất lượng bê tông của Công ty luôn ổn định và đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khắt khe của các dự án: Bê tông có nhiệt độ dưới 32 độ C, bê tông dự ứng lực, bê tông trương nở thể tích, bê tông tự chảy, bê tông duy trì độ sụt trong vòng 4h, … với các loại nguyên vật liệu đầu vào được cung cấp ổn định, chất lượng cao như đá xây dựng ĐỒNG TIẾN, xi măng Bút Sơn, phụ gia Basf, …




DONG TIEN LIMITED COMPANY
- Office: No 6, Tran Quoc Toan street, Phu Ly city, Ha Nam province.
- Asphalt production station: Thanh Thuy ward, Thanh Liem district, Ha Nam province.
- Tax Code: 0700.755.831
- Tel/Fax: 02263.866.886
- Mobile: 079.779.7779
- Email: dongtien.hn.vn@gmail.com
- Website: hatangdongtien.com