Hotline: 079.779.7779


jacob jacob jacob jacob jacob


Công ty TNHH Xây dựng Hạ tầng Đồng Tiến hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0700755831 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Nam cấp. Qua thời gian hoạt động, đơn vị chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều công trình trong và ngoài tỉnh thuộc các lĩnh vực được phép kinh doanh. Các công trình đơn vị chúng tôi thực hiện đều đảm bảo tiến độ, chất lượng kỹ, mỹ thuật được Chủ đầu tư đánh giá cao.
[Xem tiếp >>]

Đồng Tiến sở hữu nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đáp ững mọi yêu cầu xây dựng các công trình trên mọi miền của Tổ quốc. [ Xem tiếp >> ]
•  Dàn máy rải bê tông nhựa đồng bộ
•  Trạm trộn sản xuất BTNN
•  Máy phát điện
•  Máy xúc lật
•  Máy đào
•  Máy ủi
•  Lu tĩnh 3 bánh
•  Ôtô tự đổ - ôtô tải ben
•  Máy bơm nước
•  Máy toàn đạc
•  Máy kinh vĩ
•  Máy thủy bình

Các dịch vụ nhà đất - bất động sản của Đồng Tiến bao gồm: [ Xem tiếp >> ]
  • Dịch vụ môi giới mua - bán, thuê - cho thuê bất động sản
  • Dịch vụ quản lý, tiếp thị các dự án bất động sản
  • Dịch vụ quảng cáo, rao bán, cho thuê bất động sản
  • Dịch vụ tư vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản
  • Dịch vụ tư vấn pháp lý liên quan đến bất động sản
  • Làm các thủ tục trọn gói về giao dịch bất động sản


Công ty TNHH Xây dựng Hạ tầng Đồng Tiến hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0700755831 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Nam cấp. Qua thời gian hoạt động, đơn vị chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều công trình trong và ngoài tỉnh thuộc các lĩnh vực được phép kinh doanh. Các công trình đơn vị chúng tôi thực hiện đều đảm bảo tiến độ, chất lượng kỹ, mỹ thuật được Chủ đầu tư đánh giá cao.

Trong những năm qua, đơn vị chúng tôi đã chú trọng đào tạo nguồn nhân lực, với phương châm "Con người là tài sản quý giá nhất”. Với tiêu chí như vậy, đơn vị đã tuyển chọn, đào tạo được một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân, tổ đội thi công lành nghề có trình độ cao "Giỏi nghề, thạo việc”.

Kiên trì những ý tưởng trên, Công ty TNHH Xây dựng Hạ tầng Đồng Tiến luôn mong muốn được đem vốn kiến thức kinh nghiệm tích lũy được trong những năm qua của mình để xây dựng và phát triển xã hội đóng góp chung vào công cuộc xây dựng chung của đất nước.

Với thương hiệu về giá trị cốt lõi của chúng tôi là "Giá trị nâng tầm Giá trị”. Chúng tôi mong muốn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Hãy đến với dịch vụ thi công xây dựng của Công ty Đồng Tiến:

- Cam kết chất lượng công trình là tiêu chí hàng đầu tạo sự tin tưởng của khách hàng những năm qua.

- Giá thành cạnh tranh, hợp lý với mặt bằng chung của thị trường và đáp ứng được mong muốn của chủ đầu tư.

- Tiến độ thi công nhanh chóng, cam kết đúng hẹn tuyệt đối, phạt tiến độ nếu công trình chậm trễ (điều khoản được quy định rõ trong hợp đồng).

- Cam kết bảo hành nhanh chóng, khắc phục sự cố kịp thời không gây ảnh hướng đến chủ đầu tư.

- Cam kết không bán thầu, chịu trách nhiệm tuyệt đối và đồng hành cùng với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

- Không sử dụng vật tư kém chất lượng, chúng tôi luôn cam kết vật tư đúng và đủ để bảo đảm chất lượng công trình sau khi đưa vào sử dụng.

- Tư vấn, khắc phục, chỉnh sữa lỗi nếu bản vẽ thiết kế ảnh hưởng không tốt đến quá trình thi công và chất lượng công trình (đối với trường hợp chủ đầu tư nhờ bên thứ 3 thiết kế).

Quy trình thi công xây dựng:

 1.    Trao đổi, khảo sát, nắm bắt nhu cầu với chủ đầu tư.

 2.    Báo giá thi công chi tiết trên từng hạng mục.

 3.    Ký kết hợp đồng thu công.

 4.    Chuẩn bị phương án triển khai thi công. Thực hiện các công tác chuẩn bị ban đầu: lán, trại, hàng rào, kho bãi tập kết vật liệu…

 5.    Triển khai công việc thi công tại công trường theo kế hoạch thi công chi tiết theo thỏa thuận trong hợp đồng, mỗi giai đoạn đều có phần kiểm tra, giám sát và nghiệm thu hoàn thành từng giai đoạn, từng hạng mục…

 6.    Sau khi hoàn thành công việc thi công, chuẩn bị tổng hợp Hồ sơ quyết toán công trình.

 7.    Lập thủ tục bàn giao công trình đưa vào sử dụng.

 8.    Theo dõi và bảo hành.

 Mỗi công trình Công ty Đồng Tiến cam kết:

 +     01 Đội trưởng thi công: thường xuyên có mặt tại công trường, chịu trách nhiệm trực tiếp điều hành mọi hoạt động liên quan đến việc thi công xây dựng công trình.

 +     01 Giám sát kỹ thuật: thường xuyên có mặt tại công trường, có nhiệm vụ làm việc với chủ nhà các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, giám sát, lường trước, phát hiện, ngăn chặn kịp thời các sai sót về kỹ thuật.

 +     Bố trí 01 cán bộ vật tư nhằm quản lý tốt nhất về việc cung ứng vật tư cho công trường, cũng như tư vấn cho chủ đầu tư trong việc lựa chọn vật tư hoàn thiện.

 +     Bố trí 01 cán bộ phòng thiết kế để tư vấn cho chủ đầu tư những thắc mắc liên quan đến kỹ thuật, thẩm mỹ trong công đoạn lựa chon vật liệu hoàn thiện.




CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG HẠ TẦNG ĐỒNG TIẾN
- Trụ sở: Số 6 phố Trần Quốc Toản, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
- Trạm sản xuất bê tông nhựa: Xã Thanh Thủy, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.
- Mã số thuế: 0700.755.831
- Tel/Fax: 02263.866.886
- Di động: 079.779.7779
- Email: dongtien.hn.vn@gmail.com
- Website: hatangdongtien.com