Hotline: 079.779.7779

jacob jacob jacob jacob jacob


Công ty TNHH Xây dựng Hạ tầng Đồng Tiến hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0700755831 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Nam cấp. Qua thời gian hoạt động, đơn vị chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều công trình trong và ngoài tỉnh thuộc các lĩnh vực được phép kinh doanh. Các công trình đơn vị chúng tôi thực hiện đều đảm bảo tiến độ, chất lượng kỹ, mỹ thuật được Chủ đầu tư đánh giá cao.
[Xem tiếp >>]

Đồng Tiến sở hữu nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đáp ững mọi yêu cầu xây dựng các công trình trên mọi miền của Tổ quốc. [ Xem tiếp >> ]
•  Dàn máy rải bê tông nhựa đồng bộ
•  Trạm trộn sản xuất BTNN
•  Máy phát điện
•  Máy xúc lật
•  Máy đào
•  Máy ủi
•  Lu tĩnh 3 bánh
•  Ôtô tự đổ - ôtô tải ben
•  Máy bơm nước
•  Máy toàn đạc
•  Máy kinh vĩ
•  Máy thủy bình

Các dịch vụ nhà đất - bất động sản của Đồng Tiến bao gồm: [ Xem tiếp >> ]
  • Dịch vụ môi giới mua - bán, thuê - cho thuê bất động sản
  • Dịch vụ quản lý, tiếp thị các dự án bất động sản
  • Dịch vụ quảng cáo, rao bán, cho thuê bất động sản
  • Dịch vụ tư vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản
  • Dịch vụ tư vấn pháp lý liên quan đến bất động sản
  • Làm các thủ tục trọn gói về giao dịch bất động sản


KINH DOANH CÁC SẢN PHẨM NHŨ TƯƠNG - NHỰA ĐƯỜNG



Từ khi thành lập đến nay, ĐỒNG TIẾN là một trong các đơn vị chủ lực cung cấp nhựa đường cho các đơn vị thi công trong ngành giao thông vận tải. Sản phẩm chính là nhựa đường có độ kim lún 60/70, đóng trong thùng kim loại. Sản lượng bình quân hàng năm khoảng 12 nghìn tấn, phục vụ cho công tác duy tu, sửa chữa, làm mới các quốc lộ, tỉnh lộ. Nguồn nhập khẩu chính từ Nga, Trung Đông, Singapore, Hàn Quốc.

Uy tín, đảm bảo chất lượng hàng hóa nhập khẩu, luôn có sẵn hàng trong kho, dịch vụ vận tải đến tận công trình cũng như đảm bảo số lượng hàng giao cho khách là những ưu thế của ĐỒNG TIẾN. Bên cạnh đó, hệ thống kho được cơ giới hóa công việc bốc xếp và giá cả cạnh tranhư cũng là những điểm mạnh trong tổ chức dịch vụ - kinh doanh.
Với hàng trăm khách hàng, mạng lưới dịch vụ được tổ chức tốt ở nhiều địa phương trên miền Bắc, thương hiệu NHỰA ĐƯỜNG ĐỒNG TIẾN được thị trường ghi nhận như một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp.

Để tiếp tục duy trì, phát triển lĩnh vực kinh doanh nhựa đường, ĐỒNG TIẾN đã đầu tư hệ thống kho chứa nhựa đường nóng (lỏng) diện tích 15.000 m2 với hệ thống kho 3.000 m3, NHỰA ĐƯỜNG ĐỒNG TIẾN có thể cung cấp cho thị trường hàng chục ngàn tấn nhựa đường mỗi năm, đáp ứng nhu cầu xây dựng đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam.

ĐỒNG TIẾN là đơn vị sản xuất nhũ tương nhựa đường gốc axít theo công nghệ của Pháp đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm nhũ tương nhựa đường gốc axít của Công ty đã được sử dụng vào xây dựng mới, cải tạo nâng cấp, duy tu và sửa chữa các công trình giao thông ở Việt Nam cho đến nay.

Với nhiều kinh nghiệm sản xuất và cung cấp sản phẩm nhũ tương nhựa đường cho Ngành giao thông, ĐỒNG TIẾN hoàn toàn làm chủ được quá trình sản xuất sản phẩm, tư vấn kỹ thuật và tư vấn ứng dụng nhũ tương nhựa đường trong thi công các công trình giao thông tại Việt Nam hiện tại và trong tương lai.


Nhà máy sản xuất Nhũ tương nhựa đường được đầu tư mới 100%,
công nghệ hiện đại của Pháp, thiết bị máy móc được nhập khẩu từ các nước G7



Các thiết bị đo và định lượng đạt độ chính xác cao,
hệ thống gia nhiệt bằng dầu nóng của Italia hiện đại và an toàn



CÔNG NGHỆ VÀ NĂNG LỰC CUNG CẤP - VẬN CHUYỂN PHUN TƯỚI


- Đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.
- Đội ngũ cán bộ kỹ thuật và lái xe vận chuyển phun tưới giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trong công tác thi công, lựa chọn sản phẩm để đảm bảo sản phẩm được sử dụng đúng và hiệu quả nhất.
- Hệ thống xe vận chuyển, phun tưới chuyên dụng, hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo thi công tại các công trình có yêu cầu kỹ thuật cao trong phun tưới.
- Cấp và giao hàng 24/24 giờ tại nhà máy và/ hoặc tại chân công trình theo yêu cầu của khách hàng.
- Sẵn sàng cho khách hang mượn hoặc thuê stec chứa nhũ tương nhựa đường trong thời gian dài.
- Sẵn sàng cung cấp xe phun tưới nhũ tương nhựa đường cho những khách hàng có nhu cầu đầu tư


Xe phun tưới Nhũ tương Nhựa Đường ĐỒNG TIẾN


QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

ĐỒNG TIẾN đặc biệt chú trọng việc thực hiện các quy định thí nghiệm nội bộ, bằng việc đầu tư hệ thống thiết bị thí nghiệm tiên tiến, bao gồm từ hệ thống sản xuất thử nghiệm (thiết bị nghiền keo Atomix) đến các thiết bị thí nghiệm có thể kiểm tra 12 chỉ tiêu chất lượng của nhựa đường và nhũ tương nhựa đường theo tiêu chuẩn TCVN 8817 (1:15) – 2011.

Phòng thí nghiệm của nhà máy sử dụng những thiết bị của Cộng hòa Pháp, với phòng thí nghiệm này ĐỒNG TIẾN hoàn toàn kiểm soát được chất lượng nguyên liệu đầu vào và chất lượng các loại sản phẩm nhũ tương đầu ra.

Đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và kiểm soát chất lượng là các tiến sỹ, kỹ sư chuyên gia có kinh nghiệm, hiện đang giảng dạy tại các trường đại học..


Hệ thống phòng thí nghiệm đạt chuẩn, với đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
và kiểm soát chất lượng là các tiến sỹ, kỹ sư chuyên gia có kinh nghiệm



CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ VÀ ĐANG SỬ DỤNG NHŨ TƯƠNG NHỰA ĐƯỜNG ĐỒNG TIẾN

Nhũ tương nhựa đường ĐỒNG TIẾN đã có mặt ở hầu hết các công trình xây dựng giao thông trọng điểm tại Miền Bắc.






DONG TIEN LIMITED COMPANY
- Office: No 6, Tran Quoc Toan street, Phu Ly city, Ha Nam province.
- Asphalt production station: Thanh Thuy ward, Thanh Liem district, Ha Nam province.
- Tax Code: 0700.755.831
- Tel/Fax: 02263.866.886
- Mobile: 079.779.7779
- Email: dongtien.hn.vn@gmail.com
- Website: hatangdongtien.com